Ý NGHĨA HÌNH XĂM PHẬT

  02/09/2016

 

 

 

 

Xăm hình nghệ thuật phật tượng trưng cho sự che chở của Đức Phật, mang lại sự bình an trong cuộc sống.

Phật giáo được khai sáng bởi đức Phật Thích Ca Mâu Ni, sau một nghìn năm được truyền sang Trung Quốc và các nước trên thế giới có cả Việt Nam.  Lịch sử đã ghi chép, vào thời đại Đông Hán, năm Vĩnh Bình thứ 10 vua Hán Minh Đế, tức năm 67 trước Công nguyên, thời kỳ chính thức tiếp thọ, triều đình thỉnh mời  một số đại sư Ấn Độ đến Trung Quốc. Lúc họ sang có mang theo tượng Phật và kinh điển. Triều đình và nhân dân một khi tiếp xúc với Phật pháp cảm thấy rất khế lý, khế cơ. Do đó có thể nói, giáo học của Nho giáo và Phật giáo hoàn toàn tương đồng.

 

 

 

 

 

 


thiết kế mẫu hình xăm phật thích ca mai ni 

 Nhưng Nho gia chỉ nói đến nguyên tắc, còn nhà Phật giảng rõ ràng thấu triệt mọi nguồn cơn. Phật pháp và đạo Nho vì thế bổ trợ và tạo điều kiện tương hỗ cho nhau, Từ ấy Phật pháp bắt đầu gieo mầm, đâm chồi, sinh trưởng, ra hoa và kết trái.

 

 

 

 

 

 

thiết kế mẫu hình xăm phật di lạc

Theo quan điểm hình xăm Phật, những người sở hữu hình Phật trên người luôn luôn có cảm giác được che chở, có thể giúp chúng ta không nổi nóng tâm tịnh và giác ngộ , buông xã phiền não của cuộc sống, khống chế vọng tưởng để khai mở tin thần.

 

Niếu hình xăm phật là biểu tượng cho tính cách và bản chất bên trong của bạn, hãy nghiên cứu chúng thật kỹ với một số thiết kế trên internet.Đi đến các tiệm xăm để được tư vấn kỹ hơn. Hãy kiên nhẫn, đừng vội vàng cho thiết kế hình xăm của mình. Bạn muốn tìm một thiết kế hình xăm duy nhất với bản thân và có ý nghĩa. Cho dù bạn đang tìm hình xăm mang biểu tượng hay nhằm cho mục đích nghệ thuật cơ thể, thì bạn cũng phải có cái nhìn tổng quác cho các nghiên cứu của mình. Hãy dành thời gian và tìm mọi thứ, hiện có rất nhiều ý tưởng bên dưới bài viết, hàng ngàn mẫu thiết kế khác nhau, phong cách, ý nghĩa để bạn lựa chọn. cám ơn bạn đã đọc niếu thấy hay thì chia sẽ để ũng hộ hinhxamdep có thêm động lực để làm nhiều bài viết hơn cho các bạn tham khão nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Tin tức mới Xem tất cả

Rated 4.9/5 based on 832 votes
4.9stars based on823reviews